Friday, February 9, 2018

ขอบคุณความรักที่จากไป

ขอบคุณความรักเก่าที่จากไป

เมื่อขอบคุณความรักที่จากไป ความรักใหม่ก็จะมาเองเชื่อเราจิ

อย่าโทษเขาที่จากไป แต่ให้ดูใจที่เราไม่ยอมวาง

เมื่อวานมีโอกาส ติดตามใต้เตียงดารา ปล. เป็นแฟนคลับเลยจร้า อิอิ

ได้เจอกระทู้ขอบคุณเมย์ กับ เจย์ นักบอลที่เลิกกัน เรื่องนี้ ไม่ขอออกความคิดเห็น คนเราถึงเวลา ไปกันไม่ได้ก็ต้องมีเหตุผล อะนะ

แค่เชื่อว่า เราไม่ใช่คู่กันก็ต้องเลิกกันไป ไม่จากวันนี้ วันหน้าก็จากอยู่ดี แต่ชอบที่คุณเมย์บอกว่า

เอ้า ++ ลุกขึ้นมาออกกำลังกายให้สวย แล้วหาเงินดีกว่า

เอ้าๆ เข้าเรื่อง พอได้อ่านแล้วทำให้นึกถึง อดีต ว่าจริงๆ แล้วแต่ละคู่ แต่ละคน น้อยคนมาสมัยนี้จะเจอคู่ที่มั่นคงในความรักแล้ว

เราจะสามารถรักกัน ตราบจนลมหายใจ ก็ความอดทนมันน้อยลง ไม่เหมือนสมัย ปู่ ย่า ตา ยาย ของเราอะเนอะ

วันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแบ่งปันมุมมอง ของแอดมินเอง นะคะ ไม่เกี่ยวกับคนอื่น ใครคิดเห็นแบบไหน ก็ลองเม้นท์ แนะนำกันเข้ามาเด้อคร่า

เราเคยได้ยินมาว่า ผู้หญิงส่วนมาก เวลาเลิกกับแฟนเก่า บางคนก็อะนะ กินๆ กินๆ จนอ้วน เศร้า เสียใจ ร้องไห้ ทำร้ายตัวเอง จนบางคนคิดสั้น ทิ้งทุกข์ไว้ให้คนข้างหลัง อย่างในข่าวที่เราเห็นกันก็มี

แต่ๆ แต่ ๆ ถ้าเราได้เรียนรู้ และไม่จมกับอดีต เราจะสามารถพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้น สวยขึ้น รวยขึ้น ทุกอย่างจะมาจากข้างใน แล้วเมื่อเรามองชีวิตที่ผ่านไป แต่ละปีๆ เราจะรู้สึกขอบคุณ แฟนเก่า ที่วันนั้นไปได้ออกจากชีวิตเรา

เพราะถ้าวันนี้ เรายังอยู่ที่เดิม เราจะไม่มีทางรู้เลย ว่าโลกใบใหม่สวยงามอย่างไร แล้วอีกอย่าง เพราะที่จริงแล้ว เรามีคนที่ดีกว่ารอเราอยู่ นั่นต่างหากคือสิ่งที่พรหมลิขิต กำหนดให้แฟนเก่าไปจากเรา แต่ถ้าเรายังไม่เจอ นั่น เพราะก็เพราะ อาจจะยังมีคนที่ยังไม่ดีพอ และพอดี เหมาะสมกับเรา

และถ้าวันนี้คุณเจอแล้ว จงรักษาความรักไว้ให้ดี เรียนรู้จากอดีต และรักษาคนที่คุณรักไว้ให้ดีนะเธอ

อย่าใส่ร้ายความรัก เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม และไม่เคยทำร้ายใคร

เป็นกำลังใจให้สาวๆ ที่แฟนเลิกเพราะไปมีคนอื่น ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง รักตัวเอง พัฒนาตัวเอง จงพร้อมที่จะรับสิ่งสวยงามที่โลกจะมอบให้กับคุณ

อย่าจมอยู่กับอดีตเก่าๆ ที่มันไร้ค่า จงนำอดีต มาทำให้ตัวเรา ดีขึ้น เริ่ด สวย และเห็นคุณค่า ในตัวคุณเอง

แล้วคุณจะเห็นว่าชีวิตนี้ แม่งช่างสวยงามขนาดไหน!!!!

By Merry Happy Fashion

Thank you

Fllow me here

www.facebook.com/MeowMerry

No comments:

Post a Comment

MyTestCode

MyComp MyComp Home ...