Thursday, February 15, 2018

เรื่องเล่าของคนชอบอวด : A Bragger Story Thai Version

เรื่องเล่าของคนขี้อวด และชอบโอ้อวด

มีบางคนบอกเราว่า "คนที่ชอบอวด"

แสดงว่าเพราะ จริงๆ ข้างในเขาไม่มีพะนะ+++ เค๊าว่ามา นะ ไม่ได้ว่าใครน๋าาา ฟังเค๊าสอนเรามาอีกที

งั้นวันนี้++++ อิฉันขออวดหน่อยน๋าาาาาา เพราะตอนนี้อิฉันไม่มีจริงๆ อ่าาา

อิฉันไม่มีอะไร งั้นมาฟังงานอวด ของอิฉันกันคร่า ทุ๊กคนนนนน++++

เมื่อวันเสาร์ เพื่อนที่อิฉัน เคยไป Casting Niki commercial งานโฆษณาของ Nike ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อิฉันพลาดงานนั้นไปคะ อิอิ

และเพื่อน ทิ่อิฉันเดินเจอกันวันนั้น นั่นหละคร่า พวกเราพลาดงานนั้นไปคะ อิอิ

เพราะอาจจะคุณสมบัติไม่ได้ อายุเกินมั้ง 555

แต่บอกก่อน ไม่เสียโอกาสคะ ก็ได้เพื่อนมา สองคน เป็นคนอุรุกวัย ก็อยู่ในแผนการสร้างเพื่อนอะนะ

หลังจากวันนั้น ก็คุยกันทักทายกันปกติ

จนเมื่อวันเสาร์ อิฉันเผลอหลับไปยาว ตื่นอีกที เกือบบ่ายสี่โมงเย็น เพราะวันศุกร์ กลับบ้านดึก เกือบตีสาม (หนีเที่ยวมาอะนะ )

วันเสาร์ วันเสาร์ เน้น วันเสาร์จังเหะ 5555

Sofia เพื่อนนางนี้ก็ส่งข้อความมาใน Messenger Facebook แต่เพราะตื่นสาย และไม่ได้อ่าน

นางก็ส่งไปที่ข้อความ Instagram พออินี่ตื่นขึ้นมา เห็นข้อความจากเพื่อน Sofia

นางบอก ให้อ่านข้อความในเฟสด่วนๆ อิฉันตาตื่น รีบไปอ่าน ……..

ต๋ายยยยย นางบอกว่ามีเอเจนซี่ต้องการ คนเอเชียทำงานคร่าาาาาา พร้อมเบอร์โทรพร้อมเสร็จ

สำหรับงาน 3 วัน พฤหัสบดี ศุกร์ และอาทิตย์ ที่จะถึงนี้ ของ Sony company. บริษัทจาก Argentina

อินี่ รีบขอบคุณเพื่อนแล้ว รีบแอดเบอร์ เอเจนซี่ ดูจาก profile แล้วนั้น หนุ่มหล่อ ดูแววตาช่างอบอุ่น จังเลยคร่าขุ่นพะ !!!

นี่คืออินี่ ก็ พูดสเปนยังไม่คล่องไง งูๆ ปลาๆ ได้ที่ละคำ ก็พิมพ์ข้อความหาขุ่น เอเจนซี่สุดหล่อ

แนะนำตัวเอง พร้อมบอกว่ามาจากเพื่อน Sofia และสนใจงาน บราๆๆๆ ด้วยภาษาสเปน ผ่าน Google translate…

แต่ขุ่นพะ คุณเอเจ่นสุดหล่อ โทรมาหาผ่าน ต๋ายๆๆๆ กรูจะพูดได้ไหม แต่ไม่กลัวคร่า

อิฉัน รีบรับสายแล้ว say hi. พร้อมเสียงหวานๆ สุดๆ Hola, como esta. ฮาโหลลลล สบายดีไหมคร่า

เอเจนซี่สุดหล่อ พูดกลับมาด้วยภาษาสเปน ยาว รัวๆๆๆ เราพอจำใจความได้ พร้อมตอบกลับไปในบทสนทนา

ที่ปลื้มคือ แม่งมรึงงงง กรูคุยกับเขารู้เรื่อง ด้วยเว้ยยยยย ….

I am so proud of my Spanish poco poco. ภูมิใจกับภาษาสเปน แบบ งูๆ ปลาๆ 55555

สรุป!!! คือว่า นางให้อิฉันส่งภาพ และข้อมูล เพื่อที่จะส่งไปให้บริษัทโฆษณา และ จะตอบกลับภายในวันอังคารว่าเราจะได้งานไหม

และ นางให้เราหาเพื่อนคนเอเชีย เพราะเขาต้องการคนเอเชีย อีกมากคร่า

แต่นี่ไม่มีเพื่อนไง รีบส่งภาพเพื่อนคน México พอได้ไหม เพราะหน้าตาคล้ายเอเชียนะ

เอเจนซี่ ตอบ ได้ ๆ แล้วเราก็เลยบอกเพื่อน อีกสองคน คนอุรุกวัย หน้าตาคล้ายเอเชีย และเพื่อน México นี่หละคร่า

ยังๆ ไม่พอ เนื่องจากเอเจนซี่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ นางก็โทรมาอีก บอกวันและเวลา การทำงานว่าต้องทำงานวันไหนบ้าง ค่าจ้างเท่าไร

คราวนี้นางพูดเร็ว จนเรารีบตอบกลับไปว่า

Por favor, hablar lento para mí, hablo español poco.

เดี๋ยวๆ ได้โปรด พูดช้าๆ หน่อยคุณคร่า อิฉันได้สเปนนิดหน่อย นางเลยพูดช้า พร้อมอธิบาย

ว๊ายยยเสียงหล่อ และยัง ใจดีด้วย

...............................................................................

และแล้ว วันที่รอคอยก็มาถึง วันอังคาร แต่เงียบคะ ไม่มีข้อความมาจากเอเจนซี่สุดหล่อ

อินี่ไม่รอ ให้นางติดต่อมาคร่า ส่งข้อความทักทาย พร้อมถามว่า สบายดีไหมคร่าาา

งานเป็นไงบ้างคร่าคุณเอเจนซี่สุดหล่อ นางเลยบอกยังๆ รอก่อนพรุ่งนี้นะ เฮ้อ เราก็รอทั้งวันเลย แต่ไม่เป็นไรจร้าา รอได้

และจนวันพุธ ช่วงเช้า ก็เงียบ นางข้อความมาแค่ Hola แต่ไม่บอกอะไรเลย 555

จนบ่าย อินิี่ไปอาบน้ำคร่าาา เอเจนซี่สุดหล่อโทรหา ตอนอาบน้้ำจร้าา พอออกมาเจอข้อความโทรหา รีบโทรกลับเลยจร้าาา

พอนางรับสาย ก็ต้องคุยกันสเปนหละงานนี้ ก็ฟังไม่ออกทั้งหมดนะ แต่ที่รู้ๆ คือ ได้แล้วจร้า พร้อมเริ่มงานวันพฤหัสนี้ แต่ได้แค่ 1 วันจร้า พร้อมค่าจ้างที่ตัวเลขสวยงามคร่า ฟรี! อาหาร และ เริ่มถ่ายทำกัน พฤหัสบดี บอกสถานที่ การแต่งกาย นัดพบพร้อมคร่าาา ได้เลยยยย

และ ยังๆ ยังไม่พอคร่า นางบอกวันจันทร์จะพาไป สมัครกับเอเจนซี่ที่บริษัท เพื่ออนาคต โอกาสงานหน้า

จะได้ติดต่อเอเจนซี่ตรง ไม่ต้องผ่านเพื่อน คร่า กรี๊ดดดดดดด

บางทีโอกาสมันก็มานะ แต่ถ้าเราไม่หา มันก็คงไม่ได้เจอง่ายๆ โอกาสจะมาพร้อมกับการที่เราเปิดรับ และไข่วคว้า คร่า

สรุปงานนี้ เพื่อนและอิฉันก็ได้งานนี้นะคะ ขอบคุณ คุณเพื่อน Sofia ที่เสนอโอกาสให้คร่าา

และ หวังว่ามีงานบ่อยๆ ด้วยนะคร่าาา

หวังว่า บทความอิฉันจะชวนให้คุณมาอวด อวดๆ แบบฟินๆ กันนะคร่า

ไว้จะมา Update การทำงานกับต่างชาติ กับภาษาสเปนแบบ งูๆ ปลาๆ ว่าจะรอดไหม

ปล. งดดราม่า หมั่นไส้ได้คร่า อิอิ

สุดท้าย หวังว่าอิฉันจะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ประเด็นคืออยากเจอและฝึกสเปนพร้อมเจอเพื่อนใหม่ คร่า

ขอบคุณที่อ่านจบ บ๊ายยยย

ด้านล่างนี้คือภาพที่อิฉันส่งไปสมัครงาน เพื่อให้ดูเหมือนคนเอเชีย ก็ใส่ผ้าซิ่นสิคร่าคุ๊ณณณณ

.....

.....

.....

.....

.....

.....

By Merry Happy Fashion

Thank you

Fllow me here

www.facebook.com/MeowMerry

3 comments:

  1. สนุกดี ขำตรงพูดภาษาสเปน กะหนุ่มเอเจนซี่หล่อ
    ขอให้ได้งานเรื่อย ๆ นะ
    ป้าโอ้ทจะมีเพื่อนเป็นซุปตาร์ แล้ว เย ๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคร่าาา สาธู๊ๆๆๆ คร่าาาา

      Delete
  2. Great post. I like it's the content.
    Kindly Check out my New Android Game American Speed on your Android Mobile .
    Thanks

    ReplyDelete

MyTestCode

MyComp MyComp Home ...