Saturday, February 3, 2018

Playing with Children | Punta del diablo trip Uruguay | คนไทยในต่างประเทศ

I love playing with children

but

I don't want to have my own children. Me encanta jugar con niños, pero no quiero tener mis propios niños.

I love to play with children and I feel I am became a kid when I pay with them.

ชอบฟัดกะเด็ก แต่ไม่อยากมีเด็กของตัวเองนะ ปกติเป็นคนไม่อยากมีลูกอยู่แล้วนะเจ้าคะ แต่พอเห็นเด็กๆ ทำไมไม่รู้ชอบเล่นกับเด็ก สำหรับคลิปนี้ ได้มีโอกาสเจอลูกชายเด็กชาย เล๊าเต๋า ผู้เป็นเด็กที่มีความ Active มาก เด็กน้อยพูดภาษาสเปน แต่อิฉัน ภาษาสเปนไม่แข็งแรง บางทีการใช้เวลากับเด็ก สิ่งแรกที่เราจะได้คือการเรียนภาษา และที่สำคัญ เราไม่จำเป็นต้องเข้าใจภาษาพูด แต่เราดูการกระทำ และการแสดงออก ทำให้เราสามารถดูแลเขาได้เช่นกันการเล่นกับเด็ก ทำให้บางครั้งเรารู้สึกว่าเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เราได้ทำแบบเด็กๆ ที่ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย เด็กน้อย ทำแบบที่อยากทำ และเล่นแบบที่เขาอยากจะเป็น บางทีการได้ใช้เวลากับเด็ก ทำให้เรารู้สึกว่าเราได้เป็นเด็กอีกครั้ง เคยคิดนะว่า อยากเป็นครูอนุบาล และได้ใช้เวลากับเด็กๆ หลายคนๆ ในเวลาเดียวกัน เพราะการใช้เวลากับเด็กๆ นั้น ทำให้เรารู้สึกว่าเราอยากให้เขาเป็นแบบไหน เราก็ทำตัวให้เป็นแบบอย่างให้เขาได้ แต่ถ้าจะให้มีเด็กของตัวเอง ตอนนี้บอกว่า ยังไม่อยากมีคร่าาา อิอิ

By Merry Happy Fashion

Thank you

Fllow me here

www.facebook.com/MeowMerry

No comments:

Post a Comment

MyTestCode

MyComp MyComp Home ...